Cách làm mới thắt lưng da đơn giản tại nhà

Thắt lưng nam là phụ kiện quan trọng không thể thiếu của các chàng trai. Việc sử dụng hàng ngày thì chiếc thắt lưng sẽ bị bẩn, cũ hay mốc là điều không tránh khỏi đối với đồ da tự nhiên. Bạn không muốn xuất hiện trong mắt mọi người với hình ảnh lối thôi cho dù là với chi tiết nhỏ nhất chứ? Hãy đọc bài này để biết được cách làm mới thắt lưng da đơn giản tại nhà nhé.

Làm mới dây lưng da cũ thật đơn giản

1. Đánh bóng dây da

Mồ hôi và bụi bẩn trên tay chính là kẻ thù của dây da trên chiếc thắt lưng của bạn. Sau một thời gian sử dụng phần dây sẽ sạm màu do bẩn. Khi đó bạn không được sử dụng các chất tẩy rửa dưới bất kì hình thức nào trừ những sản phẩm được khuyên dùng cho da tự nhiên. Nhưng có một số cách đơn giản và dễ kiếm hơn có thể làm tại nhà.
  • Dùng dầu thông: lấy một chiếc khăn mềm và sạch tẩm ít dầu thông và chà sát mạnh tay lên bề mặt da, khi chà bạn nên đưa tay theo hình tròn để giữ độ bóng và an toàn cho mặt da.
  • Dùng hành tây: Nếu dầu thông vẫn khó kiếm thì hành tây là một phương pháp thay thế hiệu quả. Cắt ngang củ hành tây và dùng mặt đó để chà lên mặt da tương tự như với dầu thông.
    làm mới dây lưng da tại nhà
    Dùng củ hành tây cắt ngang làm sạch mặt da

2. Xử lí mốc da

Đồ da tự nhiên dùng lâu hay bị mốc là chuyện thường gặp. Khi đó bạn sử dụng cồn ý tế pha với một chút nước rồi dùng khăn mềm, sạch thấm và chà sát lên chỗ mốc. Với những vết mốc cứng đầu và ăn sâu, bạn có thể dung giấy nhám (loại nhám siêu mịn nhất) để chà đi phần mốc. Chú ý sau đó nhớ chà cho phần da chỗ đó đồng màu với các phần xung quanh. Sau khi chà xong bạn sử dụng xi đánh giày để dưỡng và làm bóng cho chiếc dây lưng da tương tự như làm với giày. Có thể thâm khảo qua cách đánh bóng giày da đơn giản.

3. Chú ý

Cả hai trường hợp đánh bóng dây da hay xử lí mốc trên thì sau khi vệ sinh xong các bạn để da khô từ từ tự nhiên. Tuyệt đối không làm khô nhanh bằng máy sấy tóc hay phơi dưới ảnh nắng trực tiếp, điều đó sẽ làm da cứng đi hoặc thậm chí hỏng bề mặt của da.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.