Một số sai lầm thường gặp khi chọn mua ví da nam

Ngoài việc là vật chứa tiền bạc, giấy tờ thì chiếc ví của nam giới còn thể hiện cá tính, đẳng cấp riêng của mỗi người. Việc nôn nóng hay quyết định vội vàng đôi khi khiến các chàng mắc phải một số sai lầm khi chọn mua ví nam. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem bạn có gặp phải một trong các sai lầm này không nhé.

Các sai lầm hay mắc phải khi mua ví da nam

1. Chất liệu da

Tất nhiên rồi, chọn mua ví da cơ mà, chính vì vậy chất liệu da làm ví là quan tâm hàng đầu. Một chiếc ví tốt và đẳng cấp sẽ được làm từ da tự nhiên với chất lượng cao. Dù là da bò, da cá sấu, da dê, da cừu hay da đà điểu thì đều có những cách phân biệt riêng của chúng. Với vấn đề phân biệt và chọn da thì Đồ da cao cấp hàng hiệu đã có một bài viết cụ thể: phân biệt ví da bò, da trâu, da cừu, da dê và da đà điểu.
một số sai làm khi mua ví da nam
Chọn da thật không quá khó (ví da thật tại ADOZA)

2. Về kích thước ví

Không phải thường xuyên thay đổi nên việc mua sắm ví da là điều đau đầu và không thường được quan tâm của nam giới. Chính điều đó nên không ít các chàng đã chọn mua một chiếc ví quá to hay quá nhỏ. Việc chọn một chiếc ví có kích thước phù hợp là điều các bạn nên lưu tâm khi mua ví mới.
một số sai làm khi mua ví da nam
Sai lầm khi chọn một chiếc ví quá nhỏ (ảnh minh họa)

3. Không để ý đến chất lượng bên trong

Nhiều khi một vẻ ngoài bắt mắt đã làm các anh chàng sao nhãng việc quan tâm chất lượng lót bên trong ví. Nhiều trường hợp cảm thấy thất vọng đến nỗi cảm giác như bị lừa khi về nhà với một chiếc ví hào nhoáng nhưng có phần lót làm bằng chất liệu rẻ tiền và gia công ẩu thả. Vì vậy các bạn hãy chọn lựa kĩ càng và mở ra xem từng ngóc ngách và độ hoàn thiện của sản phẩm nhé.
một số sai làm khi mua ví da nam
Chú ý xem chất lượng lót bên trong

4. Ví có quá ít ngăn

Với phụ nữ thì ví chỉ là nơi cất giữ tiền và một số giấy tờ quan trọng còn tất cả các vật dụng khác được để trong một chiếc túi xách lớn. Còn với nam giới thì không, ví nam như là một chiếc túi thần kì cất giữ mọi thứ từ tiền bạc, giấy tờ, thẻ ngân hàng, card visit, hóa đơn, ảnh người thân,... và tỉ tỉ thứ khác. Vì thế một chiếc ví ít ngăn là không thể đáp ứng được đầy đủ. Khi mua một chiếc ví mới hãy cân nhắc xem xét số ngăn cẩn thận nhé các chàng trai.
một số sai làm khi mua ví da nam
Nên chọn một chiếc ví nhiều ngăn (ảnh minh họa VN064 - ADOZA)
Sau tất cả những lưu ý trên, bạn đã biết chọn cho mình một chiếc ví phù hợp rồi chứ. Cảm ơn các bạn đã theo dõi blog của chúng tôi, hãy chia sẻ nếu bài này viết hữa ích.

Xem thêm nguồn hàng bán buôn bán sỉ bán lẻ hàng ví, túi xách giá gốc siêu rẻ uy tín tại đây :

https://ordertaobao.vn/nguon-hang-ban-buon-ban-si-tui-xach-vi-da-quang-chau-gia-re-dep/

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.