Làm gì với chiếc ví mới để tài lộc như nước?

Bao nhiêu lâu thì thay ví tiền là câu hỏi của rất nhiều người. Nếu ví của bạn đã sử dụng được hơn 3 năm thì đây chính là thời điểm để làm điều đó. Chiếc ví mới có thể đem lại điều mới, may mắn mới và tài lộc mới cho bạn. Thế bạn đã biết cách xử lí khi mua một chiếc ví mới để tài lộc như nước chưa?

Điều cần làm khi mua chiếc ví tiền mới

1. Đầu tiên là chọn ví mới

Nên chọn ví hợp với mệnh của người sử dụng để tạo ra sự may mắn, tiền bạc sinh sôi nảy nở.
  • Người mệnh kim: chọn ví sáng màu, màu trắng hoặc ánh kim. Ngoài ra có thể chọn màu nâu vì nâu tượng trưng cho mệnh thổ, thổ sinh kim.
  • Người mệnh mộc: nên dùng ví có tông màu xanh sẽ phù hợp. Ngoài ra có thể sử dụng ví màu đen hoặc xanh biển thẫm tượng trưng cho hệ thủy.
  • Người mệnh thủy: dùng ví màu xanh biển thẫm, màu đen hoặc là tông màu sáng, ánh kim cũng rất hợp.
  • Người mệnh hỏa: nên dùng ví có tông màu đỏ, hồng hoặc màu xanh lá. Không dùng màu đen hoặc xanh biển thẫm.
  • Người mệnh thổ: hợp nhất vẫn là ví màu nâu. Ngoài ra có thể dùng màu nâu đỏ, hồng.
    Là gì với ví mới để tài lộc
    Chọn màu ví phù hợp mệnh (ảnh minh họa)

2. Nên để bao nhiêu tiền vào trong ví mới

Đặt vào chiếc vì mới món tiền nhiều nhất bạn có thể. Người ta tin rằng từ món tiền đầu tiên chiếc ví sẽ sinh lời ra từ đó, càng nhiều tiền thì sau này càng giàu có, tài lộc.
Là gì với ví mới để tài lộc
Bỏ càng nhiều tiền trong ví trong lần đầu tiên (ảnh minh họa)

3. Hạn chế tiêu tiền trong ngày đầu tiên

Mọi người tin rằng chiếc ví dùng để giữ tiền, tránh tiêu hết tiền trong ví. Nên giữ số tiền đó càng lâu càng tốt, ít nhất là trong một ngày đầu tiên.
Là gì với ví mới để tài lộc

4. Không bỏ hóa đơn vào trong ví

Theo quan niệm phong thủy thì hóa đơn chính là tượng trưng cho một khoản tài lộc đã mất đi. Chính vì vậy tuyệt đối không nên để chúng trong ví da. Bên cạnh đó các nhà khoa học khuyến cáo hầu hết các mấy in hóa đơn trong mực in đều có chất hóa học không tốt cho sức khỏe, các bạn không nên để lại những tờ giấy độc hại này lại trong ví nhé.
Là gì với ví mới để tài lộc
Không nên để hóa đơn trong ví sẽ làm mất tài lộc (ảnh minh họa)

5. Đặt tiền vào tất cả các ngăn

Để tiền vào tất cả các ngăn giúp cho chiếc ví của bạn luôn đầy đủ, tránh tình trạng rỗng ruột. Đừng để tiền vào một ngăn duy nhất vì rất có thể khi bạn tiêu đột ngột hết sạch tiền trong ví là một điều không tốt và mang hết tài lộc của bạn đi.
Là gì với ví mới để tài lộc
Không để ví trống rỗng.

6. Bỏ các vật phong thủy vào trong ví

Mỗi người có một mệnh khác nhau, chính vì vậy vật phong thủy của mỗi người không giống nhau. Các bạn có thể tìm hiểu điều này qua một bài viết chi tiết của chúng tôi: đặt gì vào trong ví cho hợp mệnh?

7. Lưu ý khi mua ví làm quà tặng

Nên bỏ vào trong ví làm quà tặng chút tiền với mệnh giá nhỏ để thể hiện mong muốn người được nhận sẽ luôn luôn may mắn và tài lộc.
Là gì với ví mới để tài lộc
Bỏ chút tiền lẻ vào ví khi làm quà tặng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.