Mua giày da nam tặng chồng cần chú ý những gì?

Mua quà tặng bố, tặng chồng hay người yêu luôn là một điều làm phụ nữ đau đầu. Bạn đang trong tình trạng đó thì mua giày da nam là một sự lựa chọn an toàn mà tâm lí.

Mua giày da nam làm quà tặng và những điều cần chú ý

Đôi chân là trái tim thứ hai của cơ thể con người nên cần được chú trọng nâng niu và bảo vệ. Tặng một đôi giày da nam mang lại ý nghĩa rất lớn cho người được nhận. Nhưng chọn mua sao cho để đó là một món quà ý nghĩa và sử dụng được chứ đừng để nó trở nên lố bịch khi kết hợp với trang phục lại là chuyện khác.

Cỡ giày và chân người nhận

Bạn không muốn tặng chồng mình một đôi giày quá chật hay quá rộng đó chứ? Hãy hỏi cỡ giày của ông xã nhưng việc đó có lẽ sẽ làm lộ mất một món quà bí mật bất ngờ. Hãy xem cỡ giày cũ của chồng hoặc để chắc chắn hơn hãy tham khảo bảng số đo sau:
Mua giày da nam tặng chồng
Bảng số đo và cỡ giày.

Kiểu dáng phù hợp phong cách

Giày tây phù hợp quần tây hoặc những bộ cánh sang trọng, quần jean trẻ trung thì lại hợp giày lười hay cao cổ. Tùy vào phong cách của chồng mà bạn hãy chọn cho phù hợp nhé.

Chất lượng giày

Một món quà chất lượng thì phải là một đôi giày chất lượng. Bạn chú ý tới chất lượng da, khả năng hoàn thiện từng đường chỉ nhé.

Giá như nào là hợp lí?

Giá giày da nam thì vô cùng, hãy tham khảo giá giày tại ADOZA - một địa chỉ uy tín về giày da nam tại Hà Nội được tin dung.
  • Giày tây nam: giá từ 1tr8 tới 3tr
  • Giày lười nam: từ 500 ngàn tới 1,5tr

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.