Những vật tuyệt đối không nên để trong ví da nam

Bạn đang sở hữu chiếc ví da nam, bạn yêu quý chiếc ví da của mình. Vậy hãy chú ý những vật không nên để trong ví để tránh xui xẻo nhé.

Những đồ vật không nên bỏ trong ví da nam

1. Hóa đơn thanh toán

Theo phong thủy quan niệm rằng hóa đơn tượng trưng là một vật tượng trương cho số tiền đã mất gây hao tài. Hãy quẳng chúng đi vì chúng sẽ đem theo nghèo khó bám riết lấy bạn.
Không để gì trong ví da nam
Tuyệt dối không để hóa đơn trong ví.

2. Smartphone

Nhiều người có thói quen và đặc biệt là phụ nữ thường bỏ smartphone vào trong ví nhưng điều đó thực sự có tốt? Ngày nay một số loại ví có thiết kế rộng đủ để có ngăn chứa smartphone nhưng ta vẫn không nên để. Chiếc smartphone ngày càng lớn và dù cẩn thân thế nào đi nữa thì chúng cũng làm hỏng chiếc ví da của bạn.

3. Các mật mã quan trọng

Nhiều người hay quên nên thường bỏ mật mã thẻ vào ví thông qua một tờ giấy nhớ. Điều này rất nguy hiểm vì khi nỡ mất ví thì bạn đồng nghĩa với mất tiền. Ngoài ra thời đại công nghệ số hiện nay người ta có thể tra ra các tài khoản cá nhân khác của bạn.

5. Để một số tiền quá lớn

Thời đại ngày nay internetbanking rất phát triển rồi nhưng một vài người vẫn có thói quen để rất nhiều tiền mặt trong ví. Bạn tưởng tượng nếu bị mất hoặc để quên đâu đó thì số tiền bạn mất đi không hề nhỏ.

6. Chú ý hữu ích

Có một mẹo rất hay mình muốn chia sẻ với các bạn đó là hãy ghi thông tin địa chỉ, số điện thoại liên lạc vào một mẩu giấy nhỏ bỏ vào trong ví da nam của mình. Khi có lỡ đánh rơi thì khả năng người nhặt được sẽ tìm trả bạn một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.