Hướng dẫn cách bảo quản đúng nhất với áo da thật, áo giả da ai cũng nên biết

Bạn hoặc người thân chắc hẳn đều có ít nhất 1 chiếc áo da, và dù là da thật hay giả da thì bạn cũng nên đọc bài viết này để có thể nắm được cách thức bảo quản, sử dụng CHUẨN nhất để có thể kéo dài thời gian sử dụng cũng như tăng chất lượng và vẻ đẹp của loại trang phục sang trọng này! 

ÁO DA - TRANG PHỤC KHÔNG THỂ THIẾU TRONG TỦ ĐỒ CỦA BẤT CỨ AI? 

Dù bạn là nam hay nữ, bạn cũng nên sắm cho mình một chiếc áo da vì: 
- Áo da giúp thể hiện phong cách, cá tính rõ nét, sự năng động với giới trẻ và sự sang trọng, quý phái với người trung niên. 
- Áo da thể hiện đẳng cấp tùy thuộc vào chất liệu da mà bạn sở hữu: da thật, da PU, SIMILI,... và thương hiệu của chiếc áo đó
- Đây là kiểu áo phù hợp với nhiều phong cách, dáng người, dễ dàng phối hợp với quần, giày,... 

CÓ NHỮNG CHẤT LIỆU LÀM ÁO DA NÀO? 


Da có rất nhiều loại bên cạnh da thật (da thuộc – da bò, da cừu – Cowhide) thì còn có một loại chất liệu khác là giả da (thường là simili hoặc da pu) được dùng để thay thế da trong các sản phẩm thời trang vì vẻ bề ngoài tương tự da của nó và mức giá dễ chịu hơn để phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Các sản phẩm làm từ giả da (simili hoặc da pu) thường kém bền hơn da thật nhưng nếu được chế tạo kĩ thì giả da cũng cho một vẻ ngoài đẹp như da và chất lượng không thua kém nhiều.
Và đừng suy nghĩ rằng chỉ những người sở hữu áo da thật mới cần biết cách bảo quản và sử dụng vì chắc hẳn ai cũng mong muốn chiếc áo yêu thích của mình có thể sử dụng được lâu dài và luôn như mới dù nó có rẻ và là hàng giả da đi chăng nữa.

HƯỚNG DẪN MUA, SỬ DỤNG VÀ  BẢO QUẢN ĐÚNG CÁCH ÁO DA THẬT, ÁO GIẢ DA ĐỂ LUÔN NHƯ MỚI

Mua áo da ở đâu đẹp và chất lượng? 

Trước hết, bạn hãy biết cách tìm mua sản phẩm áo da chất lượng từ các nguồn tin tưởng. Trên thị trường hiện nay, chủ yếu các sản phẩm áo da tốt, chất lượng và kiểu dáng đa dạng đến từ nguồn áo da Quảng Châu. Các shop thời trang bán khá nhiều, nhưng nếu bạn muốn có mức giá tốt hơn, cũng như có thể tìm được chất liệu cũng như kiểu dáng ưng ý thì có thể thông qua hình thức order áo da, đặt hàng Trung Quốc. Dịch vụ này sẽ giúp bạn tìm kiếm chiếc áo da thỏa mãn tất cả yêu cầu của bạn. 





Hướng dẫn sử dụng và bảo quản

- Nếu áo của bạn là da thật, bạn có thể hấp để mất mùi và làm mềm da vì thông thường khi mới xuất xưởng, chất liệu da sau quá trình xử lý để làm áo sẽ bị cứng và còn mùi đặc trưng của da. Sau khi hấp, bạn có thể sử dụng và chú ý chỉ lau bằng khăn ẩm, treo ở các vị trí thoáng mát, tránh độ ẩm cao và có thể sử dụng dung dịch dành riêng cho đồ da để cung cấp độ ẩm cho áo. Nếu áo dần bị cũ đi, bạn có thể đánh si để áo bóng và đẹp trở lại. 
- Nếu áo của bạn là áo giả da: Đối với áo giả da, sự bảo quản sẽ khó khăn hơn vì do kết cấu chất liệu nên áo dễ bị mốc, bong tróc, nổ,... Bạn có thể phun một lớp chống thấm nên áo, luôn giữ áo ở nơi thoáng mát. Đặc biệt sau khi đi mưa về, bạn cần lau sạch bằng khăn khô, phơi ở nơi có gió, tránh thời tiết nồm ẩm. 
Chúc các bạn thành công! 


1 nhận xét:

  1. Nếu bạn có nhu cầu dịch thuật thì đây là những công ty dịch thuật uy tín mà bạn không thể không biết. Giải “Top 3 Thương hiệu dịch thuật uy tín nhất năm 2019” là một chương trình có ý nghĩa thiết thực, Công ty dịch thuật miền trung, một đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật chuyên ngành đã vinh dự được tôn vinh. Hệ thống thương hiệu và các Công ty dịch thuật con trực thuộc: dịch thuật hòa bình - dịch thuật miền trung tại 100 Trần Hưng Đạo, TP Hòa Bình là địa chỉ chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp tại Hòa Bình và các khu vực lân cận ; dịch thuật tiếng bồ đào nha tại sài gòn địa chỉ 47 Điện Biên Phủ, Phường Đakao, Quận 1 TP HCM, dịch thuật tây ninh : địa số 449 Quang Trung, Tây Ninh là nhà cung ứng dịch vụ dịch thuật uy tín hàng đầu tại Tây Ninh; Công ty dịch thuật Viettrans và dịc vụ kien giang translation: dịch vụ dịch thuật tại Kiên Giang cho người nước ngoài có nhu cầu, giao diện tiếng Anh dễ sử dụng; dịch thuật tại Bà Rịa- Vũng Tàu: địa chỉ 100 Trần Cao Vân, TP Bà Rịa nhà cung ứng dịch vụ dịch vụ dịch thuật phiên dịch hàng đầu tại Vũng Tàu; dịch thuật dak lak : Địa chỉ 123 Lê Trọng Tấn, TP Đăk Lăk chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật công chứng, dịch thuật đa ngôn ngữ, đa chuyên ngành tại Đăk Lăk; dịch thuật tại đăk nông 43 Điện Biên Phủ, TP Đắc Nông chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật đa chuyên ngành tại Đăk Nông; Công ty dịch thuật Hà Nội MIDtrans chuyên cung cấp dịch vụ dịch thuật tại Hà Tĩnh : địa chỉ 261 Bùi Văn Hòa, TP Hà Tĩnh là nhà cung ứng dịch vụ biên dịch, phiên dịch chuyên nghiệp tại địa bàn Hà Tĩnh. Ngoài ra, Chúng tôi cũng cung cấp các dịch vụ biên dịch và phiên dịch, dịch thuật công chứng chất lượng cao hơn 50 ngôn ngữ khác nhau như tiếng Anh, Nhật, Hàn, Trung, Pháp, Đức, Nga, .vv... Nhận dịch thuật công chứng đa chuyên ngành: Hợp đồng Kinh tế; Giấy xác nhận tài chính; Giấy chứng nhận độc thân; Dịch thuật Hồ sơ cá nhân; Dịch Hồ sơ đi du học; Dịch thuật Hồ sơ xuất khẩu lao động; Hộ khẩu; chứng minh nhân dân, thẻ căn cước công dângiấy kết hôn; hợp đồng kinh tế; đồng xuất nhập, báo cáo tài chính; Dịch thuật hồ sơ mời thầu; Dịch hồ sơ dự thầu; hồ sơ thầu; Dịch thuật công chứng giấy xác minh tình hình tài chính để đi nước ngoài; giấy ủy quyền; Giấy xác nhận hôn nhân, giấy xác nhận độc thân; Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở; giấy chứng nhận quyền sử dụng đất; giấy ủy quyền;. Các dự án đã triên khai đều nhận được phản hồi hài long của khách hàng.Đó là kết quả của một hệ thống quản lý chất lượng dịch thuật chuyên nghiệp, những tâm huyết và kinh nghiệm của đội ngũ biên dịch viên dịch thuật tiếng đức của chúng tôi. email: info@dichthuatmientrung.com.vn. Gọi ngay 0947.688.883 để có giá tốt nhất.
    VBB

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.