Dấu hiệu để thay một đôi giày da mới

Đặc điểm của một đôi giày da nam xịn là càng  sử dụng thì càng vừa chân và mềm mại hơn. Chính vì vậy mà không ít người không nỡ bỏ đi đôi giày yêu quý của mình. Nhưng bạn có biết việc cố đi một đôi giày cũ đã hết hạn sử dụng chính là nguyên nhân gây nên các bệnh về xương khớp. Vậy bao giờ thì nên thay một đôi giày da nam mới?

Khi nào cần thay một đôi giày da nam

Thường thì một đôi giày da nam cao cấp thì sử dụng được từ 2-3 năm nếu bạn biết cách bảo quản và sau khoảng thời gian này thì chất liệu da dù có tốt đến đâu thì cũng sẽ hỏng và làm ảnh hưởng tới sức khỏe đôi chan của bạn. Các biểu hiện chính khi đôi giày đã có thể thay ngay:

Đế giày đã bị mòn

Đế giày là phần tiếp xúc trực tiếp với với mặt đường và chịu ma sát thường xuyên. Chuyện đế giày bị mòn không đề là chuyện chắc chắn. Điều này ảnh hưởng trực tiếp tới dáng đi và sức khỏe của đôi bàn chân của bạn. Bên cạnh đó đế giày còn mất đi ma sát có thể gây trượt ngã khi nền ướt hoặc trời mưa.
Bên trong giày không bằng phẳng
Do sức nặng của cơ thể lâu ngày sẽ làm cho phần lót và bên trong giày bị xẹp xuống không đều. Các vết lõm có thể gây trơn và ảnh hưởng tới các khớp của bàn chân. Khi này bạn hãy thay ngay cho mình một chiếc lót giày mới, nếu vấn đề không được cải thiện thì bạn nên nghĩ tới việc mua một đôi giày mới nhé.
Khi nào nên thay giày da mới
Đế giày bị mòn rất hại cho đôi chân của bạn.

Giày da nam bị bung chỉ hay bong keo

Có thể da chất lượng cao chưa hỏng như các sợi chỉ lâu ngày bị mục đứt và bong ra gây mất thẩm mĩ. Các lớp keo dán cũng vậy, do tác động từ nước mưa hay hơi ẩm lâu ngày keo có thể bong ra. Đây chính là điều kiện cho bụi bẩn chui vào trong giày gây ra mùi hôi chân khó chịu.

Giày bị xẹp xuống

Sau năm tháng sử dụng, lớp da bị mềm nát quá làm cho chiếc giày bị xẹp xuống. Điều này làm cho đôi giày to bè ra mất form rất xấu. Đây là lúc bạn có thể thay một đôi giày mới rồi đó.
Khi nào nên thay giày da mới
Giày sử dụng lâu năm bị xẹp xuống to bè rất xấu (ảnh minh họa).

Nổ da, cứng da

Dù bạn là người cẩn thận, thường xuyên chăm sóc đôi giày da của mình hàng tuần thậm chí hàng ngày thì vẫn không thể tránh khỏi da giày bị hỏng. Lớp da tiếp xúc với bụi bẩn, ánh nắng mặt trời lâu sẽ bị nổ và bong tróc. Điều đầu tiên là nó rất mất thẩm mỹ, thứ hai lớp da này cứng và sẽ là nguyên nhân gây đau chân nếu bạn sử dụng lâu ngày.
Trên đây là tất cả những dấu hiệu mà bạn có thể nhận thấy để chuẩn bị thay cho mình một đôi giày da mới. Và nếu bạn đang có nhu cầu cho một đôi giày da nam mới, chất lượng cao thì ADOZA là một địa chỉ cao cấp và tin cậy.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.