Những câu chuyện về chiếc ví da nam

Không biết từ bao giờ phụ nữ đã sử dụng chiếc ví để đánh giá về một người đàn ông. Ngày xưa tôi từng được nghe các cô gái xì xào với nhau rằng người đàn ông nào có chiếc ví đẹp thường là những người không có nhiều tiền. Tại sao ư? tại vì cái ví đẹp đẽ ấy không thể chứa được nhiều tờ tiền cho lắm nên chúng mãi đẹp như vậy. Còn những anh chàng có chiếc ví xấu hoặc thậm chí không dùng ví lại là những người nhiều tiền nhất bởi không có chiếc ví nào chứa được hết tiền của họ.
câu chuyện về ví nam
Ngày này người ta không dùng độ dày ví để đánh giá một người đàn ông (ảnh minh họa)
Tuy nhiên đó là câu chuyện ngày xưa, ngày nay thì trái lại hoàn toàn, độ dày chiếc ví không trở thành tiêu chuẩn để đánh giá đàn ông nữa. Trong thời đại này thì việc tiêu tiền qua những thẻ ATM hay VISA là chuyện thường ngày nên một người đàn ông sở hữu chiếc ví da đẹp lại chính là những người giàu có và có gu thẩm mĩ tuyệt vời.

Những câu chuyện về chiếc ví nam

Không biết các bạn như thế nào nhưng tôi đặc biệt có thiện cảm với những người đàn ông biết cách dùng ví. Qua đó tôi thấy được cả sự trân trọng về tiền bạc, giấy tờ và những kỉ niệm của họ. Một anh chàng cẩn thận không thì không bao giờ phải chạy lung tung đi tìm chứng minh thư của mình mỗi khi cần đến nó bởi vì anh ta biết chắc rằng nó ở đâu trong ngăn ví của mình. So với những anh chàng bừa bộn với những tờ tiền bị gấp hay vò nát để trong túi quần túi áo thì những người yêu chiếc ví của mình sẻ để những tờ tiền phẳng phiu trong ví. Điều đó không những nói lên sự gọn gàng mà còn là sự trân trọng giá trị của những đồng tiền mà anh ta làm ra.
Không ít các chàng trai để vào chiếc ví yêu quý của mình những tấm ảnh của người yêu như một lời nhắc nhở dịu dàng về tình yêu và người phụ nữ đặc biệt của họ. Để rồi một ngày nào đó cô nàng ấy chợt phát hiện ra điều bí mật dịu dàng này và đó chắc hẳn sẽ là một kỉ niệm tình yêu đầy ngọt ngào.
câu chuyện về ví nam
Thật tuyệt vời biết mấy nếu cô ấy phát hiện ra ảnh của mình trong chiếc ví của bạn?
Lại có những ông chồng đặt tấm ảnh của gia đình vào trong ngăn nhỏ của chiếc ví để mỗi khi làm việc căng thẳng lại có thể bỏ ra ngắm gia đình nhỏ bé của mình để lấy lại động lực làm việc. Có nhều ông chồng nói với tôi rằng họ đặt hình ảnh gia đình vào đó để mỗi khi giở ví ra tiêu tiền thì luôn cân nhắc còn cả một gia đình phía sau mà không hoang phí tiền cho những khoản tiền vô bổ.
câu chuyện về ví nam
Để ảnh gia đình trong vì giúp nhắc nhở các ông chồng (ảnh minh họa)
Không quá khi nói chiếc ví da là vật nói lên linh hồn của chủ nhân. Một chiếc ví xịn dùng càng lâu càng đẹp càng trở lên là một vật tri kỉ. Dù biết rằng đường đời lắm chông gai, vật ngoài thân nào có giữ được mãi mãi nhưng hỡi các chàng trai, hãy yêu lấy chiếc ví của mình.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.