Sự khác nhau giữa các loại da được dùng làm thắt lưng

Sự khác nhau giữa các loại da dùng làm thắt lưng.

Thắt lưng có thể được làm từ rất nhiều các nguyên liệu khác nhau nhưng chủ yếu vẫn là các loại da động vật. Một chiếc thắt lưng đẹp ngoài thết kế ra thì phần quan trọng không thể thiếu đó chính là nguyên liệu làm lên chúng. Sau đây là một số loại da được ưa chuộng sử dụng làm thắt lưng và sự khác nhau giữa chúng.

Da bò.

Là loại da phổ biến nhất được sử dụng để là thắt lưng, da bò với đặc tính là có thể lấy được những miếng da lớn và quan trọng hơn là đặc tính bền, dai và mềm của loại da này. Nhưng hiện nay thì các loại thắt lưng nam được quảng cáo làm từ da bò vẫn có rất nhiều cơ sở trà trộn vào đó là da trâu. Lưu ý khi mua đó là da bò thì mềm hơn, lỗ chân lông nhỏ hơn so với da trâu.
Thắt lưng nam
Thắt lưng da bò

Thắt lưng nam

Da dê.

Cũng là một trong các loại da phổ biến nên chúng xuất hiện khá nhiều song thắt lưng nam là từ da dê vẫn không mất đi cái "chất" riêng của mình. Từ những loại thắt lưng to bản, thắt lưng đen bóng hay những chiếc thắt lưng cầu kì tất cả đều có thể được tạo ra từ loại da đặc biệt này.
Thắt lưng nam
Dây lưng nam da dê rất được ưa chuộng

Da đà điểu.

Ngày xưa việc nuôi đà điểu thịt chưa phổ biến nên việc sở hữu một chiếc thắt lưng da đà điểu là một chuyện không đơn giản. Ngày này tuy da đà điểu đã phổ biến nhưng để có được một chiếc thắt lưng nam này bạn cũng phải bỏ ra một số tiền kha khá đó. Đặc điểm của da đà điểu là khá nhám ngay cả sau khi thuộc kĩ và điều nhận ra rất dễ dàng đó là lỗ chân lông của da đà điểu rất to. Chính vì vậy việc bạn có được một chiếc thắt lưng nam da đà điểu sẽ được nhận ra và gây chú ý ngay lập tức.
Thắt lưng nam
Thắt lưng da đà điểu với các lỗ chân lông rất to

Da cá sấu.

Giá trị của da cá sấu thì chắc hẳn ai cũng hiểu và không phải nói nhiều tới. Chính những lớp vân dạng vảy trên da tạo lên vẻ đẹp cho những chiếc thắt lưng nam này. Tương tự như vân tay, không có 2 chiếc thắt lưng da cá sấu nào giống nhau hoàn toàn chính điều đó làm nên sự khác biệt và giá trị cho chúng.
Thắt lưng nam
Thắt lưng da cá sấu đem lại sự độc đáo


Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.