MÁCH BẠN NGUỒN HÀNG VÍ DA NAM GIÁ SỈ TẬN GỐC

Nếu bạn đang có ý định lấy sỉ ví da nam không qua trung gian, tiếp cận trực tiếp với nguồn hàng sỉ giá RẺ NHẤT trên thị trường hiện nay thì đừng vội bỏ qua bài viết này!

Ví da đối với đấng mày râu hiện nay không chỉ có công dụng để đựng tiền bạc, giấy tờ quan trọng mà còn là một trong những phụ kiện giúp thể hiện được tính cách, đẳng cấp của chủ nhân.




ĐÂU LÀ NGUỒN HÀNG VÍ DA NAM GIÁ SỈ TẬN GỐC?

Nguồn hàng gốc phải đáp ứng được yêu cầu là nguồn hàng tự sản xuất, không phải trung gian phân phối vì khi đó bạn mới có thể tối ưu được mức giá sỉ nhập vào. Do vậy, các chợ đầu mối có bán sỉ ví da nam, shop bán buôn bán sỉ đều sẽ không được đề cập đến trong bài viết này.


1. Các xưởng sản xuất ví da giá sỉ tại Việt Nam

Đây là nguồn cung cấp ví da cho các chợ (chủ yếu là hàng lỗi, chất lượng kém), ví da thương hiệu Việt, ví da VNXK,...

 Về giá cả: phân cấp, từ hàng rẻ cho đến hàng thương hiệu. Nếu muốn lấy sỉ trực tiếp từ nguồn này, bạn cần đặt số lượng lớn vì họ không mấy khi bán nhỏ lẻ. Chất liệu sản phẩm được nhập khẩu chủ yếu từ nước ngoài, đặc biệt là các quốc gia như Trung Quốc khiến chi phí sản xuất tăng lên đáng kể. Tuy nhiên lợi thế chính là nhân công giá rẻ.

Về chất lượng: nếu không xét đến các sản phẩm cao cấp có thương hiệu mà chỉ xét sản phẩm phân khúc bình dân thì sản phẩm thường ít chỉnh chu. Nguồn sỉ này khó kiểm soát về chất lượng vì tay nghề nhân công, yếu tố hạn chế kỹ thuật,...

Tham khảo thế giới đồ da ADOZA - đây là nguồn bạn có thể lấy hàng ví da giá sỉ ở Việt Nam với chất lượng tốt!

2. Các xưởng sản xuất ví da nam giá sỉ tại Quảng Châu - Trung Quốc

Nguồn hàng các sản phẩm thời trang, phụ kiện Quảng Châu luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng vì chất lượng, giá cả, mẫu mã. Trong đó, các sản phẩm ví da cũng không ngoại lệ.

Về giá cả: Do tận dụng được nguồn nguyên vật liệu sẵn có, không phải nhập khẩu da từ nước ngoài nên chi phí đã rẻ hơn so với hàng Việt Nam nếu cùng xét 2 sản phẩm giống nhau. Bên cạnh đó, do họ sản xuất với quy mô "khủng" nên chi phí sản xuất sẽ tối ưu. Do vậy, đây chính là nguồn sỉ rẻ nhất vì chi phí sản xuất 1 đơn vị sản phẩm ví da nam nhỏ nhất.

Về chất lượng: Việc tận dụng nhà xưởng, máy móc kỹ thuật hiện đại khiến cho hàng hóa Quảng Châu hơn hẳn hàng gia công Việt về chất lượng, như đường kim mũi chỉ, sự chỉn chu vuông vắn của sản phẩm.

Nói chung, khi đặt 2 nguồn hàng gốc ví da nam giá sỉ lên bàn cân để so sánh, có thể khẳng định nguồn hàng Quảng Châu - Trung Quốc sẽ có nhiều lợi thế và sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt hơn.

LẤY SỈ VÍ DA NAM QUẢNG CHÂU BẰNG CÁCH NÀO ĐỂ TỐI ƯU LỢI NHUẬN?

Có 3 con đường để lấy sỉ ví da nam mà không cần qua trung gian như các shop bán buôn tại Việt Nam, đó là:

1. Đánh hàng trực tiếp

Hình thức dành cho những người có vốn khủng, lấy hàng số lượng rất lớn, mạo hiểm, chấp nhận rủi ro,... Đây cũng là cách thức có thể nhận được mức giá sỉ tốt nhất vì được đàm phán giảm giá trực tiếp.


2. Đặt hàng trực tiếp trên Taobao, 1688, Tmall

Dành cho những người am hiểu, có kinh nghiệm về việc mua sắm trên các kênh này. Gía của các shop bán sỉ ví da nam cũng rất rẻ và nhiều ưu đãi, nhưng rủi ro sẽ khá lớn vì không kiểm soát, đánh giá được chất lượng hàng hóa.
Một số link xưởng ví da nam giá sỉ bên Trung Quốc mà bạn có thể tham khảo:

3. Thông qua dịch vụ trung gian đặt hàng Trung quốc

Bạn sẽ tốn chút phí dịch vụ và vận chuyển, nhưng bù lại họ sẽ hạn chế rủi ro giúp bạn. Dù bạn chỉ nhập nhỏ lẻ để kinh doanh thử thì cũng không vấn để gì.

Mong rằng bài viết này sẽ cho bạn một nguồn tham khảo về địa chỉ lấy sỉ ví da nam giá rẻ. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy để lại comment nhé!
Chúc các bạn thành công!

1 nhận xét:

  1. Ai biết địa chỉ bên trung gian nhập hàng ở bên trung ở đâu k vậy cho mình xin với

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.