Có bao nhiêu loại ví da nam?

Để đưa ra quyết định khi chọn mua một chiếc ví da nam là không hề dễ dàng. Từ màu sắc, chất liệu và thiết kế cũng rất khác nhau. Và sau đây là những loại ví da nam có mặt trên thị trường mà có thể bạn chưa biết hết.

loại ví da nam có thể bạn chưa biết

1. Bóp da gập hai mặt

Ví da nam gập hai mặt là loại ví da nam có thiết kế truyền thống nhất. Mục đích là để đựng tiền, thẻ và các loại giấy tờ quan trọng khác. Và ví da nam loại gập hai mặt này có 2 kiểu cơ bản là ví đứng và ví ngang.
các loại ví da nam
Ví da nam gấp 2 mặt

2. Bóp da nam gập 3 mặt

Tương tự như kiểu ví da nam gập hai mặt, ví gấp 3 mặt này có thêm một phần ví phía bên trong, khi gấp lại cũng tương tự loại hai mặt. Loại này có thể có ngăn chứa tiền xu rất tiện lợi.
các loại ví da nam
Bóp da nam gấp 3 mặt

3. Bóp da nam cầm tay

Có thể được gọi bởi tên khác là ví chữ nhật hoặc ví nam dài. Loại bóp da này khó có thể để trong túi áo hay túi quần vì kích thước của nó. Ưu điểm của nó là có thể chứa được nhiều tiền, giấy tờ và là một phụ kiện cầm tay đẳng cấp.
các loại ví da nam
Ví da nam cầm tay

4. Ví chứa tiền xu

Ở Việt Nam loại ví này không thịnh hành do chúng ta không sử dụng tiền xu. Nhưng ở nước ngoài thì đây cũng là một loại ví da nam phổ biến. Đặc điểm của chúng là chỉ chứ tiền xu hoặc là ví có một ngăn đặc biệt chứa tiền xu.

các loại ví da nam

các loại ví da nam

5. Ví kẹp tiền

là loại ví siêu nhỏ, thiết kế phẳng. Tiền có thể được kẹp ở bên ngoài hoặc gắp đôi để trong ngăn ví cùng một số ít thẻ.
các loại ví da nam
Ví kẹp tiền nam

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.