Top 7 mẫu thắt lưng nam đẹp nhất 2017

Bạn đang phân vân chọn cho mình những mẫu thắt lưng nam đẹp? Bạn đã biết gì về xu hướng thời trang của năm 2017? Hãy để Blog Đồ da cao cấp hàng hiệu gợi ý cho bạn 7 mẫu thắt lưng nam đẹp nhất được bình chọn cho xu thế năm 2017. Thắt lưng da bò thuộc, thắt lưng đen, thắt lưng da cá sấu tất cả đều có tại ADOZA với vô vàn mẫu mã và giá cả vô cùng hợp lý. Sau đây là Top 7 mẫu thắt lưng nam đẹp nhất.

Top 7 mẫu thắt lưng nam đẹp nhất 2017

Thắt lưng nam đen không bao giờ là lỗi mốt, đây thực sự là mẫu thắt lưng dễ kết hợp với trang phục nhất mà các quý ông có thể sử dụng. Quần âu sơ mi lịch thiệp hay vest cao cấp sang trọng, tất cả đề có thể kết hợp hoàn hảo với những chiếc thắt lưng nam đẹp cao cấp này.

1. Thắt lưng TL002

Thắt lưng nam
Thắt lưng TL002 có tại ADOZA
Kiểu dáng vô cùng đơn giản nhưng lại được trau chuốt tới từng đường chỉ tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho những chiếc thắt lưng nam này.

2. Thắt lưng TL010

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL010 có tại ADOZA
Nếu bạn yêu thích sự trẻ trung thì những sự lựa chọn sau có thể làm hài lòng bạn. Những chiếc thắt lưng da bò đẹp được làm theo phong cách bụi phủi đơn giản đậm chất bụi phủi, năng động.

3. Thắt lưng TL026

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL026 tại ADOZA

4. Thắt lưng TL024

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL024 - ADOZA
Không chỉ vậy, kiểu dáng và màu sắc của loại này cũng rất phong phú, có thể phù hợp với tất cả các loại quần áo cũng như phụ kiện khó nhất.

5. Thắt lưng TL023

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL023 - ADOZA

6. Thắt lưng TL021

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL021 tại ADOZA
Nếu bạn có cá tính mạnh mẽ thì mẫu TL020 đây chính là một sự lựa chọn tuyệt vời.

7. Thắt lưng TL020

Thắt lưng nam
Mẫu thắt lưng TL020 cá tính
Bạn đã chọn cho mình được chiếc thắt lưng nam đẹp và phù hợp với phong cách của mình chưa? Hãy đến với ADOZA để được đáp ứng nhu cầu của bạn, những mẫu trên luôn sẵn có tại ADOZA với chất lượng da bò thật 100% được đảm bảo và làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.