Thắt lưng da bò nguyên miếng

Thắt lưng da bò nguyên miếng có gì hay?

Như thế nào là thắt lưng da bò nguyên miếng? Trong quá trình thuộc da chắc hẳn không thể tránh khỏi việc cắt tấm da lớn ra để rồi cuối cùng sẽ có những mảnh nhỏ. Nhiều cơ sở sản xuất chất lượng kém họ tận dụng những phần đó ghép lại để tạo ra miếng lớn hơn. Dù có giỏi tới mức nào thì sự chắp vá đó không thể tạo ra một miếng da tốt dẫn tới không cho ra sản phẩm hoàn hảo. Một chiếc thắt lưng nam da bò được sản xuất nguyên miếng thì sẽ có những đặc điểm sau.

Đều màu.

Vì từ một miếng da bò nên màu của chiếc thắt lưng nam nguyên miếng có độ sáng tối đều từ đầu cho tới cuối. Bất cứ một chiếc thắt lưng nào có những đoạn màu khác biệt thì đó là đã được chắp vá từ hai hay nhiều mảnh với nhau.

Thắt lưng nam
Thắt lưng da bò nguyên miếng

Da mịn, không khớp nối.

Chiếc thắt lưng nam làm từ da bò tự nhiên sẽ đem lại độ mịn và mềm hoàn hảo. Bạn vuốt dọc theo thắt lưng sẽ cảm nhận được điều đó, nếu thấy chỗ nào bất thường như mép của vết nối thì đó cũng có thể là chiếc thắt lưng nam đã được nối từ nhiều mảnh.

Thắt lưng nam
Da thật nguyên miếng dù nhiều lỗ vẫn đảm bảo độ bền

Độ bền và dai.

Một chiếc thắt lưng nam da bò nguyên miếng thì bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền và độ dai của chúng. Để phát hiện các phần nối bạn cầm 2 dầu dây lưng kéo mạnh, nếu là da bò nguyên miếng sẽ không có điều gì cả nhưng với chiếc thắt lưng chắp vá bạn kéo mạnh như vậy sẽ làm lộ ra phần nối giữa hai mép miếng da.
Thắt lưng nam

Thắt lưng nam

Thắt lưng nam


Để sở hữu một chiếc thắt lưng nam da bò không hề rẻ chính vì vậy các chàng hãy cẩn thận chọn lựa khi mua để sở hữu sản phẩm đúng giá trị mà mình bỏ ra.
Theo Blog Đồ da cao cấp hàng hiệu.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.